Hội thảo khoa học “Cập nhật một số kiến thức mới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe lần 2”

Sau thành công của hội thảo lần I, sáng ngày 22/07/2020 Khoa Điều Dưỡng EIU tiếp tục tổ chức buổi Hội thảo “Cập nhật một số kiến thức mới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe lần II”.

Tham dự hội thảo có các nhà khoa học uy tín là thành viên ban Đề Án Khoa Y EIU cùng các giảng viên , các bạn sinh viên Khoa Điều Dưỡng và các các bộ chuyên viên EIU.

Hội thảo cung cấp nhiều kiến thức mới về các chủ đề như “Tỷ lệ suy yếu ở đái tháo đường tuýp II cao tuổi điều trị ngoại trú” do PGS.TS. Nguyễn Văn Trí trình bày về cách cải thiện, cách chăm sóc các bệnh nhân cao tuổi bị bệnh đái tháo đường.

Tại hội thảo, chủ đề về “Lão hóa da”, các nguyên nhân, tác động gây nên lão hóa da và Metformin trong việc điều trị lão hóa da được  TS. Trần Ngọc Ánh trình bày., ThS. Phan Thị Thuỳ Nguyên báo cáo đề tài “Hiệu quả của phương pháp da kề da với việc bú sữa mẹ của trẻ sịnh mổ tại bệnh viện TP.Hồ Chí Minh”.,

Tham gia hội thảo, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Ngọc Linh đã trình bày “Báo cáo trường hợp lâm sàng nhân một trường hợp tổn thương thận cấp do uống khế chua”. TS. Trần Thị Ngọc Thoản tham gia với đề tài“Đánh giá chỉ số BMI của người bệnh ung thư vú đang hóa trị”.

Chương trình cũng bao gồm đề tài , “Kiến thức và thái độ phòng ngừa lây nhiễm Viêm Gan B cuả sinh viên Điều Dưỡng trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông”, được báo cáo bởi chủ nhiệm đề tài Lê Hoàng Phúc.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Khoa Điều Dưỡng EIU sẽ tiếp tục tổ chức những hội thảo khoa học để cập nhật các kiến thức và phát triển mới trong lĩnh vực khoa học sức khỏe.