Tân Chủ tịch Sembcorp Industries đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Trong khuôn khổ của chuyến công tác tại Tổng Công ty Becamex IDC, chiều ngày (09/3) ông Tow Heng Tan – Chủ tịch Sembcorp Industries đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU).

Ở chuyến thăm lần này tại EIU, ngoài Tân Chủ tịch Sembcorp Industries còn có ông Robert Chong – Giám đốc hành chính nhân sự Tập đoàn Sembcorp Industries; Ông Ark Boon – Giám đốc điều hành Sembcorp Urban; Bà Emily Pham – Giám đốc tài chính Sembcorp Urban; Ông Nguyễn Phú Thịnh – TGĐ VSIP Group; Ông Sean Lim – Phó TGĐ, kiêm Giám đốc tài chính VSIP Group; Ông Vũ Quang Vinh – Phó TGĐ VSIP Group; Ông Trần Quốc Quang – Phó TGĐ VSIP Group.

Tiếp phái đoàn về phía Tổng Công ty Becamex IDC có ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cùng lãnh đạo các cấp, đơn vị chuyên trách của Tổng Công ty. Về phái EIU có TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các khoa và phòng.

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: EIU rất vinh dự khi được đón tiếp ông Tow Heng Tan đến làm việc tại Nhà trường trong nhiệm kỳ đầu tiên. Được đầu tư bởi Tổng Công ty Becamex IDC, EIU ra đời với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng hiệu quả những yêu cầu cấp thiết về nguồn lực cho sự phát triển kinh tế – xã hội bền vững tại Bình Dương đồng thời định hướng trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học – ứng dụng và chuyển giao công nghệ, làm động lực phát triển kinh tế xã hội cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước. Lấy triết lý giáo dục đề cao tính “Nhân bản – Cộng đồng – Sáng tạo – Bền vững” làm kim chỉ nam hoạt động, EIU không chỉ đóng vai trò đào tạo, mà còn là nơi truyền cảm hứng và thúc đẩy tiềm năng để người học phát huy thế mạnh và giá trị riêng của mình, đóng góp các giá trị mới cho cộng đồng và cho sự phát triển kinh tế – xã hội trong khu vực và quốc gia – Hiệu trưởng EIU cho biết thêm.

Ông Alexious Oh chia sẻ các thông tin xoay quanh Trung tâm Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Singapore

Dịp này, ông Alexious Oh – Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Singapore, Phó Trưởng Phòng Kết nối cộng đồng Nhà trường đã chia sẻ đến ông Tow Heng Tan cũng như phái đoàn của Sembcorp và VSIP về vai trò của EIU trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho hệ sinh thái của Becamex cũng như giới thiệu về Trung tâm đổi mới sáng tạo Việt Nam – Singapore và các trung tâm trực thuộc như: Trung tâm Giải pháp bền vững, Trung tâm đổi mới sáng tạo Công nghiệp 4.0, Trung tâm An ninh mạng, Trung tâm sản xuất tiên tiến (AMC)…

Cũng trong chương trình, ông Tow Heng Tan và phái đoàn đã đi tham quan cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng học và môi trường học tập tại EIU./.

Một số hình ảnh tại chương trình: