EIU đón Đoàn đánh giá ngoài đến khảo sát sơ bộ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo

Ngày 21/12/2022, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đón tiếp Đoàn Đánh Giá Ngoài (ĐGN) đến để khảo sát sơ bộ về việc kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo, bao gồm các ngành: Kỹ thuật Cơ điện tử, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hoá, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị kinh doanh , Điều dưỡng. Về phía Đoàn ĐGN, có PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ – Trưởng đoàn, cùng với các thành viên trong Đoàn đến từ Đại học Quốc Gia TP.HCM. Đón tiếp Đoàn, có BGH, lãnh đạo các khoa, phòng ban, đơn vị trực thuộc EIU cùng các cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường.

Tại buổi khảo sát sơ bộ, Đoàn ĐGN đã thống nhất những nhiệm vụ, cách thức và kế hoạch làm việc với EIU; nghiên cứu và kiểm tra hồ sơ minh chứng trong suốt quá trình khảo sát. Đoàn cũng đã tiến hành khảo sát cơ sở vật chất phục vụ cho đợt khảo sát chính thức v.v..

EIU chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn đánh giá ngoài

Chiều cùng ngày, BGH cùng với lãnh đạo các khoa, phòng ban EIU đã có buổi họp cùng với Đoàn để trao đổi và thống nhất các nội dung cho chương trình khảo sát chính thức, bắt đầu từ ngày 03/01/2023 sắp tới và ký kết biên bản khảo sát sơ bộ kiểm định chất lượng 05 chương trình đào tạo.

Kết thúc chương trình, TS. Ngô Minh ĐứcHiệu trưởng EIU đã những phát biểu gửi lời cảm ơn đến Đoàn ĐGN, đồng thời phản hồi một số nội dung Đoàn yêu cầu. TS. Ngô Minh Đức nhấn mạnh hoạt động đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo là một trong những nội dung trọng yếu được ưu tiên xuyên suốt tại EIU trong những năm vừa qua. Trong quá trình phát triển, EIU luôn chú trọng xây dựng môi trường học tập, chương trình đào tạo của các ngành, triển khai các hoạt động để phù hợp với các tiêu chí đã được đề ra. Đặt sứ mệnhnâng tầm tri thứcphục vụ cộng đồng”, hoạt động kiểm định chất lượng chính  sở để EIU tiếp tục phát huy các điểm mạnh vốn có đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo để vừa đảm bảo các mục tiêu phát triển của Nhà trường vừa đảm bảo yêu cầu về mục tiêu giáo dục của Luật giáo dục đại học và phù hợp với yêu cầu đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế hội ngày nay.

Với chương trình học được thiết kế theo hình của các trường đại học tiên tiến trong ngoài nước, đồng thời dựa trên nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động; 100% sinh viên được bồi dưỡng  phát triển năng lực tiếng Anh đạt IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp, các trải nghiệm học tập đa dạng từ hoạt động kiến tập, thực tập đến làm đồ án cùng giảng viên  doanh nghiệp xuyên suốt quá trình họcEIU hoàn toàn thể tự tin vào những điểm mạnh trong khung chương trình đào tạo này. Buổi khảo sát bộ chính tiền đề quan trọng để chương trình khảo sát kiểm định chất lượng 5 CTĐT chính thức của EIU sắp tới diễn ra thành công tốt đẹp.

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ký kết biên bản khảo sát sơ bộ kiểm định chất lượng 05 chương trình đào tạo cùng PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ -Trưởng đoàn đánh giá ngoài

EIU và Đoàn đánh giá ngoài trong buổi làm việc