Khoa Điều dưỡng EIU chào đón các em học sinh đến tham gia chương trình EIU Open Day

Ngày 16/4/2023, Khoa Điều dưỡng EIU chào đón các em học sinh đến tham gia chương trình EIU Open day thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích.

Đến với khu vực triển lãm của Khoa Điều dưỡng, các em học sinh được các thầy, cô đón tiếp và tận tình giải đáp các thắc mắc của các em về các vấn đề xoay quanh ngành, nghề Điều dưỡng như chương trình đào tạo Điều dưỡng của EIU; học phí, học bổng; nhu cầu của thị trường lao động và cơ hội nghề nghiệp của ngành Điều dưỡng. 

Bên cạnh đó, đến với Khoa Điều dưỡng, các em học sinh còn được tham quan khu vực giải phẫu gồm các mô hình giải phẫu hệ cơ-xương-khớp, mô hình giải phẫu đầu-mặt-cổ, ngực-bụng, và các tranh giải phẫu khác. Đồng thời, các em cũng được giới thiệu về các tài liệu giảng dạy được sử dụng trong chương trình đào tạo cử nhân Điều dưỡng của Trường như: sách Y cơ sở, sách chuyên ngành Điều dưỡng và các tài liệu tham khảo khác, ngoài ra còn có sổ tay sinh viên, các bài báo cáo về quy trình Điều dưỡng, các đề tài tốt nghiệp mà sinh viên Điều dưỡng đã thực hiện. 

Tại khu vực triển lãm, các giảng viên khoa Điều dưỡng cũng hướng dẫn cho các em học sinh tìm hiểu một số kỹ thuật về Điều dưỡng như tiêm thuốc, thay băng vết thương, đặt ống thông mũi-dạ dày nuôi ăn. Đặc biệt, các em học sinh có thể trải nghiệm thực tế quy trình cấp cứu ngưng tim cơ bản trên mô hình CPR đạt tiêu chuẩn của hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association) trong đào tạo hỗ trợ hồi sinh (Basic life support). 

Ngoài ra, các em học sinh còn được tham khảo các công trình nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên Khoa thực hiện trong quá trình giảng dạy – học tập. Từ đó giúp các em dễ dàng hình dung về các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp sẽ được học khi chọn ngành Điều dưỡng tại EIU. Đặc biệt, các em học sinh tham quan Khoa đã được tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi để tìm hiểu rõ hơn về ngành Điều dưỡng và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ EIU.

Một số hình ảnh tại chương trình