Workshop chuyên đề BBS: Become More Analytical through Writing book reviews

Sáng ngày 07/6/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức buổi thảo luận với chủ đề “Become More Analytical through Writing book reviews”. Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên khoa Quản trị kinh doanh EIU tham gia. Diễn giả của chương trình là Ông  Kenyon Stansfield – Giám đốc Dạy và Học tại Trung tâm Anh ngữ ILA chi nhánh Thủ Dầu Một và Trung tâm thương mại AEON. 

Tại chương trình, Ông Kenyon Stansfield đã chia sẻ với các bạn sinh viên về lợi ích của việc đọc sách và cho rằng “Việc viết đánh giá sách sẽ giúp bạn trở thành một sinh viên thông minh hơn, có tư duy phân tích tốt hơn”. Đồng thời, Ông cũng cho biết viết đánh giá sách bằng tiếng Anh sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc cải thiện kỹ năng đọc, nghe và viết, cũng như nâng cao vốn từ vựng và học thêm được nhiều cấu trúc câu, ngữ pháp mới. 

Với chủ đề “Become More Analytical through Writing book reviews”, Ông Kenyon Stansfield đã trình bày về tầm quan trọng của việc tiếp thu kiến thức mới qua việc đọc và đánh giá sách, cũng như quy trình của việc thấu hiểu và phân tích các nội dung của sách để có thể nâng cao các kỹ năng học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Ở phần cuối của chương trình, Ông cũng đã giới thiệu một số tác phẩm hay và cho các bạn sinh viên thực hành lập kế hoạch viết đánh giá về những tác phẩm này. 

Ngoại ngữ là một trong những yếu tố luôn được EIU đầu tư để phát triển cho các bạn sinh viên. Vì vậy, EIU cũng thường xuyên tổ chức các buổi thảo luận với sự đồng hành của các chuyên gia có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực này để trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cho sinh viên. Buổi thảo luận chủ đề “Become More Analytical through Writing book reviews” là cơ hội để các bạn tiếp cận và rèn luyện thêm về phương pháp và kỹ thuật viết đánh giá sách. Từ đó nâng cao các kỹ năng học tiếng Anh của mình, phục vụ cho việc học tập tại Trường và mở rộng nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.