EIU đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường Đại học Malaya – Malaysia, Trường Đại học Tài chính – Marketing

Ngày 21/7/2023, EIU đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường Đại học Malaya – Malaysia, Trường Đại học Tài chính – Marketing. Chương trình được tổ chức nhằm triển khai các hoạt động giao lưu hợp tác giữa EIU và các trường đại học uy tín trong nước, quốc tế.

Tham dự chương trình, đoàn đại biểu đã được tham quan môi trường học tập cũng như tìm hiểu về nhiều đơn vị trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của EIU bao gồm Thư viện, Vườn ươm doanh nghiệp, Trung tâm đổi mới sáng tạo công nghiệp 4.0 v.v..  Tiên phong trong việc xây dựng Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, EIU không chỉ là nơi để sinh viên học tập, phát triển bản thân mà còn tạo động lực thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho sinh viên, cộng đồng thông qua nhiều hoạt động từ tư vấn tiền khởi nghiệp cho đến thực hiện sản phẩm mẫu ban đầu và gia công sản xuất v.v.. Bên cạnh đó, Đoàn cũng được nghe giới thiệu về Nhà ở xã hội do Tổng công ty Becamex đầu tư xây dựng. Đây là dự án được triển khai nhằm thu hút lực lượng nhân lực về Bình Dương sinh sống, làm việc và học tập. Do đó, Nhà ở xã hội được đầu tư chỉn chu, đáp ứng được nhu cầu “an cư lạc nghiệp”của người lao động, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội địa phương phát triển.

Mở rộng giao lưu với các đơn vị giáo dục uy tín trong nước, quốc tế là một trong những mục tiêu hàng đầu của EIU. Hoạt động này không chỉ giúp Nhà trường học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm đào tạo, chuyển giao công nghệ, tăng cường hợp tác trong nghiên cứu khoa học mà còn tạo điều kiện để sinh viên giao lưu, học hỏi, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới trong học tập, cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình