Lễ Bầu cử Ban liên lạc cựu sinh viên nhiệm kỳ II 2023 – 2025

Ngày 29/7/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức Lễ Bầu cử Ban liên lạc cựu sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhiệm kỳ II 2023-2025. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường cùng nhiều cựu sinh viên EIU.

Ban liên lạc Cựu sinh viên (BLLCSV) Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) nhiệm kỳ I 2019-2021 được thành lập vào ngày 3/9/2019 với 15 thành viên. Trải qua bốn năm hoạt động, BLLCSV đã tổ chức và phát triển được nhiều chương trình nhằm kết nối Nhà trường và các thế hệ cựu sinh viên đồng thời góp phần đưa hình ảnh của Hội CSV Trường đến gần hơn với cộng đồng, tạo nên một sự gắn kết chặt chẽ và sự nhận thức cao hơn về vai trò và đóng góp của cựu sinh viên đối với EIU và xã hội. Cho đến hôm nay, BLLCSV EIU đã hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn nhiệm kỳ I. Theo quy chế hoạt động, BLLCSV sẽ tổ chức Hội nghị đại biểu cựu sinh viên để tổng kết và bầu chọn BLLCSV mới đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho Hội CSV trong nhiệm kỳ mới. Ở nhiệm kỳ II 2023-2025, BLLCSV đã bầu Chị Trịnh Hoàng Trúc Linh – CSV Khoa Quản trị kinh doanh, khóa 1 làm Trường BLLCSV và Anh Nguyễn Tiến Phát –  CSV Khoa Quản trị kinh doanh, khóa 1 làm Phó BLLCSV EIU.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Trưởng ban liên lạc cựu sinh viên EIU nhiệm kỳ 2023 – 2025 – Chị Trịnh Hoàng Trúc Linh chia sẻ niềm vinh dự khi được đóng góp công sức, cùng với các thành viên trong Ban liên lạc cựu sinh viên thực hiện sứ mệnh phát triển cộng đồng cựu sinh viên EIU và mang đến những giá trị lớn hơn, lan tỏa sự tốt đẹp cho cộng đồng. Trưởng BLLCSV EIU cũng nêu ra các nhiệm vụ của BLLCSV trong nhiệm kỳ mới bao gồm: Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng nội dung và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của cộng đồng CSV; Tổ chức các sự kiện giao lưu giữa các thế hệ CSV nhằm gắn kết mối quan hệ trong cộng đồng, giữa CSV và sinh viên EIU, cũng như các đối tác khác; Xây dựng và thực hiện các nền tảng hỗ trợ cộng đồng CSV phát triển sự nghiệp và phát triển bản thân; Triển khai các dự án, sáng kiến hữu ích ý để phục vụ cộng đồng.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao những những thành quả của BLLCSV nhiệm kỳ I. Đồng thời bày tỏ kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, BLLCSV sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của cựu sinh viên EIU, cùng với Nhà trường xây dựng nên mạng lưới cứu sinh viên ngày càng vững mạnh để tạo ra và lan tỏa nhiều giá trị hơn nữa đến với cộng đồng, xã hội.

Cộng đồng CSV phát triển mạnh mẽ và kết nối vững chắc chính là tấm gương phản chiếu rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo cũng như sư mệnh của EIU là “Phục vụ cộng đồng”. Nhiều thế hệ cựu sinh viên EIU ra trường, làm việc và phát triển bản thân, sự nghiệp, vươn đến ước mơ của chính mình, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho xã hội, đó là niềm tự hào của EIU. Nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng cựu sinh viên tạo điều kiện cho cựu sinh viên cũng như sinh viên có môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm. Đồng thời, tạo sợi dây kết nối giữa sinh viên – cựu sinh viên – doanh nghiệp, mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ sinh viên hiện tại và tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình