Alumni Sharing Series – Roundtable Discussion với chủ đề “Thriving in turbulent times: Our actions in supply chain management can navigate challenges and unlock opportunities”

Ngày 21/4/2023, EIU tổ chức thành công chương trình EIU Alumni Sharing Series – Roundtable Discussion với chủ đề “Thriving in turbulent times: Our actions in supply chain management can navigate challenges and unlock opportunities”

Chương trình có sự tham dự của HĐT/BGH cùng Thầy Cô Khoa QTKD, đại diện các doanh nghiệp có kết nối với EIU, hơn 100 cựu sinh viên đang làm việc cũng như có vị trí tốt tại các công ty uy tín trong nước, quốc tế và các bạn sinh viên đang theo học ngành Quản trị kinh doanh. 

EIU Alumni Sharing Series – Roundtable Discussion không chỉ là dịp mở rộng mạng lưới kết nối cựu sinh viên EIU mà còn là cơ hội để cựu sinh viên gặp gỡ, giao lưu với giảng viên, sinh viên Nhà trường, đặc biệt là các doanh nghiệp và nhân sự đầu ngành trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh. Sự kiện đã mang đến khoảng thời gian ý nghĩa và bổ ích để các thành viên cùng chia sẻ kiến thức và cập nhật những xu hướng phát triển mới của ngành đang đào tạo tại EIU, đặc biệt là ngành Quản trị chuỗi cung ứng.

Cựu sinh viên, sinh viên EIU chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng trường – Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU)

Tham gia chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ về những câu chuyện phát triển sự nghiệp thú vị, trao đổi kinh nghiệm làm việc, học tập,  phát triển bản thân, nghề nghiệp cùng cựu sinh viên và sinh viên Nhà trường. Đa số khách mời và các bạn cựu sinh viên EIU đều cho rằng bên cạnh vốn lý thuyết, những kinh nghiệm từ quá trình học tập trải nghiệm và khả năng ngoại ngữ tốt chính là những lợi thế để hội nhập và phát triển trong thị trường lao động ngày càng khắt khe và nhiều biến động. Chương trình cũng mang đến cho các thành viên tham dự một không gian ấm cúng và thân mật, với tiệc nhẹ và hoạt động giao lưu âm nhạc sôi nổi.

Xây dựng và phát triển mạng lưới EIU Alumni là một trong những hoạt động được EIU quan tâm hàng đầu. EIU Alumni là cơ sở đề Nhà trường tiếp tục kết nối, dõi theo sự trưởng thành của sinh viên đã tốt nghiệp cũng như là cơ hội  để các thế hệ sinh viên giao lưu, hợp tác – chia sẻ, góp phần hình thành cộng đồng học tập, nghiên cứu, cùng nhau phát triển và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Mạng lưới cựu sinh viên vững mạng và ngày càng được mở rộng không chỉ là niềm tự hào của EIU mà còn là minh chứng rõ ràng nhất để đánh giá chất lượng đào tạo của Trường.

Một số hình ảnh tại chương trình