Chung kết Giải bóng đá nam thường niên EIU Championship 2023

Ngày 12/03/2023, Vòng Chung kết Giải bóng đá nam thường niên EIU Championship 2023 do Đoàn Thanh niên EIU tổ chức đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. 

Trải qua hai ngày thi đấu hấp dẫn tại Khu Thể thao Cộng đồng Thành phố mới Bình Dương, với sự tham gia của 08 đội: Black Panther, Just For Fun, X Factors, Độc Lạ Bình Dương, Team LOR, EIU K9, JFF, Dream Team; cùng với sự cổ vũ nhiệt liệt của các cổ động viên, các đội đã có những màn tranh đấu vừa quyết liệt, gây cấn vừa đặc sắc và nhiều cảm xúc. 

Hành trình chạm tay đến chiếc cúp vàng của mùa giải EIU Championship 2023 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng, với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội EIU K9. Bên cạnh đó, đội X Factors cũng đã xuất sắc giành được hạng nhì, hạng 3 và hạng 4 lần lượt thuộc về đội Dream Team và đội Độc lạ Bình Dương.

EIU Championship 2023 không chỉ là hoạt động được tổ chức để kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2023, mà còn là sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và có cơ hội giao lưu, kết bạn, cùng nhau phát triển phong trào câu lạc bộ, đội nhóm của EIU. 

Các đội thi đấu Giải bóng đá nam thường niên EIU Championship 2023