EIU đón tiếp Đoàn Đại biểu Trường Đại học Asia, Nhật Bản đến giao lưu

Ngày 29/8/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đón tiếp Đoàn Đại biểu Trường Đại học Asia, Nhật Bản (AU) đến giao lưu và làm việc. Chương trình được tổ chức nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác của EIU với các trường đại học uy tín trên thế giới. 

Tại chương trình làm việc, Đoàn Đại biểu Trường Đại học Asia, Nhật Bản đã có dịp tìm hiểu và thảo luận với EIU về các chương trình trao đổi sinh viên, khung chương trình đào tạo tiếng Anh cũng như các nội dung về mô hình ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế tại EIU. Đồng thời, EIU cũng đã thông tin đến Đoàn Đại biểu một số chương trình tham quan và giao lưu văn hóa tại một số địa điểm nổi bật tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương dành cho các bạn sinh viên. Thông qua đó, sinh viên quốc tế có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị, có góc nhìn tổng quan về nền văn hóa Việt Nam và tích lũy thêm nhiều kỹ năng sống trong quá trình học tập tại EIU. 

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã đến tham quan ký túc xá EIU, Trung tâm ngoại ngữ và các đơn vị trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của EIU bao gồm Trung tâm An ninh mạng, Fablab, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Công nghiệp 4.0 (IIC), Trung tâm sản xuất tiên tiến (AMC). Trong quá trình tham quan, Đoàn đặc biệt ấn tượng với Trung tâm ngoại ngữ – nơi hỗ trợ các bạn sinh viên rèn luyện và trau dồi khả năng tiếng Anh để có thể đạt chứng chỉ IELTS tối thiểu 6.0 và phát triển bản thân trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay. Với sứ mệnh “nâng tầm tri thức, phục vụ cộng đồng”, EIU luôn nỗ lực trang bị cho các bạn sinh viên không chỉ kiến thức và kỹ năng chuyên môn, mà còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt để có thể tự tin và tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, việc không có rào cản về ngôn ngữ cũng là thuận lợi cho các bạn sinh viên EIU có thể hòa nhập và hỗ trợ tốt cho các bạn sinh viên quốc tế khi tham gia chương trình trao đổi tại Trường. 

Chương trình đón tiếp Đoàn Đại biểu Trường Đại học Asia, Nhật Bản là một trong nhiều hoạt động được EIU thực hiện thường xuyên nhằm tăng cường kết nối, mở rộng mạng lưới hợp tác và thúc đẩy các hoạt động trao đổi sinh viên với các trường đại học quốc tế. Đây là tiền đề để sinh viên của cả hai đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi và có nhiều trải nghiệm học tập bổ ích trong tương lai. 

Một số hình ảnh tại chương trình