EIU tổ chức chương trình kỷ niệm Chào mừng Ngày Quốc tế Điều Dưỡng

🎊 Sáng ngày 12/5, Khoa điều dưỡng EIU long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm Chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh tầm quan trọng, sự đóng góp to lớn của ngành Điều dưỡng đối với xã hội.
🥰 Tham gia chương trình có sự hiện diện của các anh/chị Điều dưỡng viên đến từ Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước, Ban giám hiệu EIU cùng các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên khoa Điều dưỡng EIU.
🔥 Trong phần lễ tri ân của chương trình kỷ niệm chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng, các giảng viên khoa Điều dưỡng EIU đã cùng bạn sinh viên thắp lên những ngọn nến với mong muốn thắp sáng, xây đắp lòng tự hào nghề nghiệp, để luôn là một người điều dưỡng trách nhiệm, tâm huyết với nghề. Tất cả cùng nhau truyền nhau ánh sáng ấy, đại diện cho trái tim, khối óc, đôi bàn tay và sự nhiệt huyết của những người điều dưỡng .
🎉 Đặc biệt, sau phần lễ tri ân, các bạn sinh viên khoa Điều dưỡng EIU đã có cơ hội giao lưu cùng các điều dưỡng viên của Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Mỹ Phước thông qua cuộc thi “Rung chuông vàng” – tìm hiểu những kiến thức chung về ngành Điều dưỡng. Trải qua bốn vòng Khởi động, Tăng tốc, Về đích và Tranh giải vô cùng căng thẳng, hồi hộp nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, cuộc thi đã tìm ra các thí sinh xuất sắc giành được các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích đến từ các đơn vị EIU, Bệnh viện Mỹ Phước, Bệnh viện Quốc tế Becamex.
❤️ Phát biểu tại chương trình, TS. Ngô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng EIU đánh giá cao vai trò cũng như tầm quan trọng của ngành Điều dưỡng đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, TS. Ngô Minh Đức cũng cũng chia sẻ trước tình trạng thiếu hụt đội ngũ nhân viên y tế, đặc biệt là các điều dưỡng chất lượng cao, EIU hướng đến đào tạo những điều dưỡng tương lai vững lý thuyết, thạo tay nghề, có khả năng tư duy, khả năng ngoại ngữ tốt để tự tin hội nhập, làm việc và phụng sự cộng đồng.
❤️ Chương trình kỷ niệm Chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng không chỉ là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã và đang cống hiến cho ngành Điều dưỡng nói riêng, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung mà còn là cơ hội để sinh viên khoa Điều dưỡng EIU giao lưu, học hỏi, được tiếp thêm năng lượng, sự nhiệt huyết để tiếp bước trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong tương lai.