Hoạt động giao lưu với sinh viên Trường Yamaguchi Prefectural University (YPU) và Trường Asia University, Nhật Bản

Ngày 15/3/2024 đã diễn ra hoạt động kết nối nhiều cảm xúc và ý nghĩa giữa sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) và sinh viên Trường Yamaguchi Prefectural University (YPU), Trường Asia University, Nhật Bản với chủ đề “EIU – Yamaguchi Prefectural University & Asia University Cultural Exchange”.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên YPU cùng với các bạn sinh viên EIU biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ như hát, múa đương đại hấp dẫn, được chuẩn bị công phu. Đặc biệt, các bạn sinh viên xứ sở hoa anh đào đã mang đến nhiều bất ngờ khi trình diễn tiết mục song ca cùng sinh viên EIU bằng tiếng Việt. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng các bạn sinh viên quốc tế đã hoàn thành xuất sắc trình diễn của mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ nhiều cảm xúc của sinh viên EIU và sinh viên YPU 

Sau thời gian tham gia khoá học tiếng Anh ngắn hạn tại EIU, các bạn sinh viên quốc tế đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn cho biết rất ấn tượng với các giảng viên dạy tiếng Anh ở Trung tâm ngoại ngữ EIU bởi sự nhiệt tình, tận tâm và kiến thức sâu rộng. Bạn Mizuguchi Kanon – sinh viên YPU hào hứng chia sẻ: “Sau khi học tiếng Anh tại EIU, dù chỉ được khoảng một tháng, nhưng tôi cảm thấy nhiều kỹ năng tiếng Anh của mình đã được cải thiện rõ rệt. Không chỉ vậy, thầy cô và các bạn sinh viên EIU rất cởi mở và thân thiện. Điều này giúp tôi đỡ bỡ ngỡ và dễ dàng hoà nhập với lớp hơn. Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên được những trải nghiệm tại EIU”.

Tại chương trình, EIU đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh cho sinh viên Nhật Bản. Sự thành công của khoá học sẽ là tiền đề quan trọng để EIU và Trường Yamaguchi Prefectural University, Trường Asia University tiếp tục triển khai các hoạt động giao lưu sinh viên nhằm mang đến cho các bạn thêm nhiều trải nghiệm học tập bổ ích.

Sinh viên chia sẻ cảm nhận khi tham gia khoá học tiếng Anh tại EIU

Một số hình ảnh khác tại chương trình