Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 đối với giáo dục trung học và giáo dục thường xuyên

Sáng ngày 29/8/2023, tại EIU, Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 đối với giáo dục trung học và giáo dục thường xuyên. Chương trình có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Nhật Hằng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Phong – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương cũng lãnh đạo các phòng ban của Sở; lãnh đạo các Phòng Giáo dục Trung học – Thường xuyên và đại diện phòng ban nghiệp vụ của các Phòng Giáo dục Trung học – Thường xuyên các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc Tỉnh; BGH các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên. Về phía EIU, có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tại chương trình, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương đã trao thưởng cho các bạn học sinh đạt giải Cuộc thi Học sinh giỏi Toán giải thưởng Lương Thế Vinh và Học sinh giỏi môn Ngữ văn giải thưởng Sao Khuê. Đồng thời, Hội nghị cũng đã báo cáo Tổng kết năm học 2022 – 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2023 – 2024. Theo đó, với tinh thần đoàn kết, tận tâm, tận lực, tất cả vì học sinh thân yêu, năm học 2022 – 2023, ngành GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Cụ thể, 100% trẻ 6 tuổi được đến trường, 100% trẻ hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học; xếp vị trí thứ 2 cả nước về điểm bình quân kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông; dẫn đầu cả nước về tỉ lệ học sinh nhập học các trường đại học năm 2022 v.v.. Trong năm học 2023 – 2024, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tổng thể của ngành Giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy – học tập, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, đổi mới – sáng tạo,  đưa ngành Giáo dục của Tỉnh ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, các em học sinh đến từ các trường THPT nhận được giải thưởng Sao Khuê và giải thưởng Lương Thế Vinh đã có dịp đến tham quan môi trường học tập tại EIU. Đây cũng là cơ hội để để các em gặp gỡ, giao lưu và tìm hiểu thêm về các thông tin tuyển sinh cũng như những giá trị mà EIU mang đến cho sinh viên, cộng đồng. Trong mùa tuyển sinh 2023, nhiều thí sinh trúng tuyển vào EIU đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh với thành tích cao và được nhận học bổng của Trường. Đây cũng là một trong những minh chứng cho chất lượng giáo dục của tỉnh Bình Dương và là cơ hội để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực để thực hiện ước mơ, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Một số hình ảnh tại chương trình