Hội thảo “Career orientation with Prompt Engineering & Agile Mastery”

Ngày 09/3/2024, câu lạc bộ IT EIU kết hợp cùng khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức thành công buổi hội thảo chủ đề “Career orientation with Prompt Engineering & Agile Mastery” với khách mời là Anh Bùi Ất Hợi – Principal Software Engineer tại Công ty KMS Technology và ThS. Nguyễn Vũ Linh – Technical Architect tại Công ty CycberLogitec. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo khoa CNTT cùng các giảng viên, chuyên viên và đông đảo sinh viên.

Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn những khía cạnh thực tế mà doanh nghiệp công nghệ đòi hỏi sinh viên cần có khi bước vào thị trường lao động. Trong đó, việc thông thạo cách áp dụng Prompt Engineering trong việc lọc những nguồn dữ liệu lớn và cách vận hành của mô hình Agile Scrum trong quá trình xây dựng sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp sinh viên dễ dàng thích nghi với công việc.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi, các bạn sinh viên không chỉ được trao đổi trực tiếp với các khách mời về những thắc mắc xoay quanh chủ đề, mà còn được tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm tại công ty KMS và CyberLogitec. Bên cạnh đó, câu chuyện về hành trình phát triển sự nghiệp của hai diễn giả cũng là nguồn cảm hứng và tạo động lực để các bạn sinh viên ngày một phấn đấu hơn nữa.

Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên có thêm cơ sở để xác định mục tiêu và định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập và phát triển bản thân cùng với ngành công nghệ thông tin trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng.

Khoa Công nghệ thông tin EIU cùng với câu lạc bộ IT sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hội thảo học thuật, giao lưu nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc và trải nghiệm với các doanh nghiệp uy tín. Từ đó giúp các em tích lũy kiến thức, phát triển kỹ năng mềm trước khi bước vào thị trường lao động.

Một số hình ảnh tại chương trình