Hội thảo Kiểm định Chất lượng AUN – QA

Chiều 23/11, EIU  đã tổ chức buổi hội thảo về kiểm định chất lượng giáo dục AUN – QA

Chiều ngày 23/11/2018, trường Đại học Quốc Tế Miền Đông(EIU) vinh dự đón tiếp Giáo sư Nantana Gajaseni – Chủ tịch Hội đồng đảm bảo chất lượng giáo dục AUN có buổi hội thảo giới thiệu về kiểm định chất lượng giáo dục của AUN – QA tại Trường.

Tham dự hội thảo, có sự  hiện diện của HĐQT/BGH nhà trường cùng các thầy/cô là lãnh đạo các Khoa ngành, Bộ môn, Phòng, Thư viện, Trung tâm, Đơn vị trực thuộc Trường; thành viên các Nhóm chuyên trách thực hiện kiểm định của EIU.

Xuyên suốt buổi hội thảo, Giáo sư Nantana Gajaseni đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề “INDUSTRY 4.0 INFLUENCING HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS: HOW AUN-QAWILL PREPARE YOUR STUDY PROGRAMME AND UNIVERSITY” . Cụ thể, Giáo sư đã đề cập tới những thử thách mà nền giáo dục đang gặp phải trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời nhấn mạnh tính cấp bách trong việc xem xét, cải tiến giáo trình giảng dạy phù hợp với nhu cầu thực tiễn, tầm quan trọng của AUN-QA – bước chuẩn bị để các đại học đương đầu những thách thức.

Kết thúc chuyên đề thảo luận, Giáo sư Nantana Gajaseni và đoàn đại biểu đã ghé thăm các phòng học,  phòng thực hành và phòng nghiên cứu dành cho sinh viên và giảng viên trường. Đặc biệt, Giáo sư tin rằng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng không gian được đầu tư đúng mức với chương trình giảng dạy hướng theo các tiêu chuẩn kiểm định, EIU sẽ tiếp tục thành công trong việc đào tạo nguồn nhận lực chất lượng cao có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế.