EIU tổ chức Lễ bế mạc khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo trình độ đại học

Ngày 06/01/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM tổ chức Lễ bế mạc chương trình khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 5 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ đại học, bao gồm các ngành: Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị kinh doanh, Điều dưỡng. Tham dự buổi lễ, có PGS. TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM; PGS.TS. Đinh Đức Anh Vũ – Trưởng Đoàn ĐGN, các thành viên của Đoàn ĐGN cùng các vị khách quý. Đón tiếp Đoàn, có Ông Nguyễn Tấn Lợi – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng Trường, các thành viên BGH, lãnh đạo các khoa, phòng ban, đơn vị trực thuộc EIU, cùng các cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường.

Tại phiên bế mạc, Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo tóm tắt đợt khảo sát chính thức 05 CTĐT. Trong đó, Đoàn ĐGN đánh giá cao việc Nhà trường xây dựng mục tiêu của CTĐT rõ ràng; có chương trình trang bị kỹ năng ngoại ngữ cho người học, qua đó góp phần gia tăng khả năng tiếp cận với với thông tin tri thức của thế giới; Trường/Khoa có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong việc phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động hỗ trợ việc làm cho người học v.v.. Đoàn ĐGN cũng bổ sung, góp ý, đưa ra các giải pháp phát triển CTĐT để EIU tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội cũng như tạo ra nhiều giá trị tích cực đảm bảo quyền lợi cho sinh viên và góp phần phục vụ cộng đồng.

 

HĐT/BGH EIU cùng Đoàn ĐGN, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ bế mạc

Thay mặt Nhà trường, TS. Ngô Minh Đức đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn ĐGN vì những trao đổi thẳng thắn, khách quan nhằm góp phần giúp tập thể Nhà trường, đặc biệt là các Khoa quản lý 5 CTĐT đánh giá trong đợt này hiểu rõ hơn những điểm mạnh và những điểm cần cải thiện trong quá trình vận hành các CTĐT. Các đánh giá, khuyến nghị của Đoàn sẽ là cơ sở quan trọng để Nhà trường tiếp tục xây dựng các kế hoạch cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng các CTĐT trong tương lai. 

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU phát biểu tại buổi Lễ bế mạc

Tại chương trình, ThS. Hồ Đắc Hải Miên – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM gửi lời cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để Đoàn ĐGN làm việc tích cực và hiệu quả. ThS. Hồ Đắc Hải Miên cũng đánh giá cao môi trường học tập cùng với Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại EIU đồng thời hy vọng rằng những kiến nghị của Đoàn ĐGN sẽ giúp EIU có thêm cơ sở để tiếp tục phát huy hơn nữa những giá trị trong chiến lược phát triển của Trường.

Tại Lễ bế mạc, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN và EIU cũng đã tiến hành ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chất lượng 5 CTĐT. ​​Kết quả đánh giá sẽ được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia TP.HCM công bố sau khi hoàn tất quy trình đánh giá.

Sau 4 ngày làm việc tích cực, hiệu quả, với 7 phiên phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến cùng 120 cá nhân thuộc các bên liên quan cho mỗi CTĐT cũng như các chuyến khảo sát thực tế cùng các đơn vị trong và ngoài Trường, đợt khảo sát chính thức của Đoàn ĐGN thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM đánh giá 5 CTĐT của EIU đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả đạt được của chương trình vừa qua là cơ sở để các đơn vị, đặc biệt là các Khoa trực thuộc EIU triển khai công tác bảo đảm chất lượng CTĐT theo như kế hoạch chiến lược của Trường trong giai đoạn 2021-2025 hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng giáo dục trong tương lai. 

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN và EIU tiến hành ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chất lượng 5 CTĐT

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa Công nghệ thông tin EIU

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa Điều dưỡng EIU

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP. HCM, Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa Quản trị kinh doanh EIU

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa Kỹ thuật EIU

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG TP.HCM, Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm cùng, HĐT/BGH và Phòng Đảm bảo chất lượng EIU