Ký kết hợp tác giữa EIU và VNTT

Chiều 29-6, EIU và VNTT đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển trong nhiều lĩnh vực

Chiều 29-6, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) và trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc (TGĐ) Tổng Công ty Becamex IDC; ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) trường Đại học Quốc tế Miền Đông; ông Giang Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty VNTT.

Dựa trên thế mạnh, tiềm lực của Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) và Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT), hai bên thống nhất hợp tác phát triển trong nhiều lĩnh vực như lĩnh vực đào tạo, lĩnh vực nghiên cứu, trao đổi giảng viên – sinh viên thực tập kiến tập. Theo thỏa thuận, EIU sẽ thực hiện nghiên cứu, phát triển, cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của VNTT. Ngoài ra hai bên cũng phối hợp để xây dựng chương trình đào tạo và thực hiện đào tạo trong các lĩnh vực: Công nghệ  thông tin, Phần mềm, Điện, Cơ điện, Ngoại ngữ. Trong quá trình hợp tác, VNTT cũng sẽ tiếp nhận các sinh viên, giảng viên có nhu cầu tham gia thực hành, thực tập, nghiên cứu thực tế tại các cơ sở của VNTT.

Với sự chứng kiến của Ban TGĐ, Lãnh đạo các phòng ban của cả 2 đơn vị, đại diện EIU – Ông Ngô Minh Đức (Phó Hiệu trưởng EIU) cùng với đại diện VNTT – Ông Giang Quốc Dũng (Chủ tịch HĐQT – TGĐ VNTT) đã đi đến thống nhất và ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác nghiên cứu phát triển công nghệ, sản phẩm và dịch vụ.

Việc hợp tác giữa EIU và VNTT không chỉ mang lại những chuyển biến tích cực trong việc đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp mà còn là sự kết hợp nhằm giải quyết các vấn đề công nghệ, quản lý, tạo ra những sản phẩm mới để đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây là hợp tác giúp nâng cao, đóng góp vai trò quan trọng của EIU và VNTT theo đúng định hướng của mô hình “ba nhà” (nhà nước-nhà trường-nhà doanh nghiệp) trong việc triển khai đề án Thành phố thông minh Bình Dương.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, TGĐ Tổng Công ty Becamex IDC (giữa) trao tặng hoa chúc mừng VNTT và EIU

TS. Ngô Minh Đức – Phó Hiệu trưởng EIU và Ông Giang Quốc Dũng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ VNTT ký kết thỏa thuận hợp tác