Sinh viên EIU đạt thành tích tốt trong Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 31 – Procon Việt Nam

Sau thời gian tranh tài với hơn 650 sinh viên Công nghệ thông tin đến từ 71 trường đại học, cao đẳng và các học viện trên cả nước trong cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 31(OLP’22) – Procon Việt Nam. Các bạn sinh viên EIU gồm 4 sinh viên đến từ Khoa Công nghệ thông tin (Khoa CNTT) đã có một hành trình đáng nhớ và đạt được những thành tích tốt, cụ thể, bạn Châu Nhật Tăng – sinh viên năm nhất ngành Kỹ thuật phần mềm đã xuất sắc đạt giải nhì khối thi không chuyên tin với số điểm 338/400, ấn tượng hơn khi đây cũng là lần đầu tiên EIU có sinh viên tham gia khối thi này. Bên cạnh đó, bạn Võ Nguyễn Tiến Đạt – sinh viên năm 4 ngành Kỹ thuật phần mềm cũng đạt giải khuyến khích khối thi chuyên tin.

Ngoài ra, trong Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực Châu Á – TPHCM năm 2022, Khoa CNTT EIU cũng đã tổ chức cho sinh viên tham gia các vòng thi lập trình. Đây là cuộc thi với nhóm gồm 3 thành viên, mỗi nhóm phải tìm lời giải tối ưu cho các bài toán trong thời gian 5 tiếng. Vòng thi ICPC khu vực châu Á tại Việt Nam năm 2022 quy tụ hơn 130 đội, bao gồm các đội trong nước và các đội đến từ Đại học Quốc gia Singapore.

Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam và Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC là một sân chơi thường niên, mỗi năm EIU đều có các nhóm sinh viên tham gia và đạt được nhiều thành tích tốt, bên cạnh các kết qủa đạt được, thông qua cuộc thi các bạn sinh viên còn có nhiều cơ hội thể hiện niềm đam mê với lập trình, học hỏi thêm nhiều điều mới, đồng thời các bạn cũng đã giới thiệu đến các trường bạn hình ảnh những sinh viên EIU năng động, có kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thế mạnh ngoại ngữ. Đây đều là những ưu thế nổi trội giúp các bạn dễ dàng hoà nhập và phát triển tốt với lĩnh vực của mình trong tương lai.