Sinh viên EIU tham gia chương trình định hướng học kỳ quân đội

Sáng ngày 28/6/2023, đông đảo sinh viên EIU tham gia chương trình định hướng học kỳ quân đội. Sự kiện được tổ chức nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những nội dung cần chuẩn bị để tham gia và hoàn thành tốt chương trình học Giáo dục quốc phòng – An ninh đợt 1 năm học 2022 – 2023.

Tại buổi định hướng, các bạn sinh viên được thiếu tá Lê Duy Phước – Trợ lý chuyên trách GDQP&AN tại TTGDQP&AN Trường Quân sự Quân đoàn 4 chia sẻ nhiều thông tin thiết thực xoay quanh các vấn đề ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hoàn thành chương trình Giáo dục quốc phòng – An ninh; những quy định, nội quy học tập tại Trường Quân sự, Quân đoàn 4 và một số nội dung cần chuẩn bị khi tham gia học tập Giáo dục quốc phòng – An ninh. Theo đó, việc học quốc phòng – an ninh không chỉ giúp sinh viên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, rèn luyện và hoàn thiện bản thân mà còn giúp trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết để xây dựng nền quốc phòng toàn dân và sẵn sàng bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên EIU đã đặt ra nhiều câu hỏi và được thiếu tá Lê Duy Phước giải đáp cụ thể, rõ ràng. Thông qua buổi định hướng, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu hơn về tầm quan trọng của việc tham gia học tập Quốc phòng – An ninh, cũng như chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để có một học kỳ quân sự đạt hiệu quả và nhiều ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại chương trình