Sinh viên EIU vào vòng thi chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên”

Chúc mừng các bạn sinh viên EIU đã xuất sắc giành được tấm vé bước vào vòng thi chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” do Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM phối hợp với Đại học Quốc gia TP.HCM và Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TPHCM tổ chức.
Vòng sơ loại của cuộc thi diễn ra vào ngày 14/5/2022 với tất cả 52 đội thi đến từ nhiều trường đại học trong khu vực phía Nam. Sau vòng sơ loại với hình thức thi trắc nghiệm kiến thức, ban tổ chức đã chọn ra năm đội thi xuất sắc bước vào vòng chung kết bao gồm:
1. Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
2. Trường Đại học Kinh tế Luật- ĐHQG HCM
3. Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM
4. Trường Đại học KHXHNV- ĐHQG HCM
5. Trường Đại học Kinh tế Luật ĐHQG HCM
Vòng chung kết cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 28/5/2022, với nhiều phần thi hấp dẫn: Chào hỏi – Khởi động – Tăng tốc – Khẳng định. Chúc các bạn sinh viên EIU tiếp tục tự tin, bản lĩnh để hoàn thành tốt phần thi của mình tại vòng chung kết của cuộc thi.
Cuộc thi “Tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho sinh viên” được tổ chức với mục đích tuyên truyền thông điệp của Ngày đổi mới sáng tạo thế giới 21/4 và Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26/4, đồng thời nâng cao nhận thức cho giới trẻ về sở hữu trí tuệ, tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ. Qua đó, từng bước hình thành văn hoá sở hữu trí tuệ trong cộng đồng.

Sinh viên EIU tại cuộc thi