Tổng kết chương trình E-run for the Heart lần 1

Ngày 25/9/2023, buổi tổng kết Giải chạy online E-run for the Heart đã diễn ra tốt đẹp và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả thí sinh. Sự nhiệt huyết và quyết tâm của các vận động viên được chứng minh qua những thành tích mà các bạn đạt được. Tinh thần hăng say, nỗ lực hết mình của tất cả các bạn đã tạo nên sự thành công cho chương trình.

Giải chạy online “E-run for the heart I” do Đoàn khoa Quản trị kinh doanh (Đoàn Trường Đại học Quốc tế Miền Đông) tổ chức với mong muốn thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục thể thao cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, hướng tới ngày tim mạch thế giới 29/9 cũng như tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và tránh những rủi ro về sức khỏe tim mạch. Đồng thời, chương trình cũng góp phần khuyến khích sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện thể chất. Từ đó xây dựng hình ảnh sinh viên EIU không chỉ giỏi về kiến thức mà còn mạnh về thể lực.

E-run for the heart đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên với với tổng quãng đường mà các bạn sinh viên đã chạy là 5197 km. Trong buổi tổng kết, những vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất đã được trao giấy khen và huy chương. Sự kiện đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên gắn kết cũng như để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong thời sinh viên cho các bạn sinh viên.

Giải chạy online “E-run for the heart I” là một trong những chương trình do Đoàn Thanh niên EIU tổ chức nhằm giúp sinh viên rèn luyện thể chất và nâng cao sức khỏe tinh thần. Trong thời gian tới, Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, Đoàn Trường nói chung sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ thể thao, học thuật cho đến văn hóa, xã hội v.v.. nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm hữu ích trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Một số hình ảnh tại chương trình