EIU tổ chức chương trình tập huấn tại Trường Nanyang Polytechnic cho giảng viên Điều dưỡng, Điều dưỡng Bệnh viện Quốc tế Becamex và chuyên viên Ban đề án Khoa Y

Với mong muốn bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân sự để góp phần xây dựng Khoa Khoa học Sức khỏe tại EIU, từ ngày 20 – 24/3/2023, EIU tổ chức chương trình tập huấn cho Giảng viên Khoa Điều dưỡng, Điều dưỡng của Bệnh viện Becamex, chuyên viên Ban đề án Khoa Y  tại Trường Nanyang Polytechnic (Singapore) với chủ đề “Essentials in Healthcare Simulation” (Tạm dịch: Những yếu tố cần thiết trong mô phỏng chăm sóc sức khỏe)

Khóa tập huấn cung cấp kiến thức chuyên sâu về cách xây dựng chương trình giảng dạy, bố trí, vận hành và quản lý Phòng thực hành mô phỏng đồng thời góp phần phát triển năng lực và cung cấp kiến thức cần thiết cho đội ngũ nhân sự tham gia xây dựng Trung tâm tiền lâm sàng. Đây sẽ là tiền đề cho kế hoạch thành lập Khoa Khoa học Sức khỏe của EIU trong tương lai.

Giảng viên và học viên khoá tập huấn chụp ảnh lưu niệm

Tham gia khóa tập huấn, các giảng viên, chuyên viên đã có cái nhìn tổng quan về chương trình đào tạo mô phỏng tiền lâm sàng trong ngành điều dưỡng cũng như các nguyên tắc quản lý và vận hành trung tâm thực hành mô phỏng. Học viên cũng được tìm hiểu, thảo luận và chia sẻ những kiến thức về việc việc thiết kế chương trình giảng dạy cũng như các chiến lược đánh giá năng lực lâm sàng v.v…

Nâng cao năng lực nội tại là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để EIU thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như tạo ra nhiều giá trị tích cực góp phần phục vụ cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, EIU luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự thông qua các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng năng lực, các chuyến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệp, các hoạt động hợp tác nghiên cứu v.v.. với các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục uy tín trong nước, quốc tế. Đó là cơ sở để EIU xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đáp ứng kịp thời các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.

Giảng viên và học viên khoá tập huấn chụp ảnh lưu niệm

Giảng viên và học viên khoá tập huấn chụp ảnh lưu niệm

Học viên thực hành tại khoá tập huấn