Trường THPT Đăk Ơ tham quan và tìm hiểu EIU

Sáng ngày 13/5/2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã đón tiếp Quý Thầy Cô và các em học sinh Trường THPT Đăk Ơ (Bình Phước) đến tham quan và tìm hiểu EIU. 

Tại EIU, các em học sinh đã có chuyến tham quan đến các điểm nổi bật trong Hệ sinh thái Đổi mới sáng tạo tại EIU và trải nghiệm môi trường học tập tại các khoa Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Điều dưỡng và Công nghệ thông tin. Trong suốt quá trình tham quan, các em đã rất quan tâm đến hệ thống phòng thực hành và các thiết bị hiện đại được trang bị phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên. Đặc biệt, các bạn thể hiện sự yêu thích đối với môi trường xanh mát và Thư viện thông minh EIU. 

Bên cạnh hành trình khám phá các tiện ích thú vị tại EIU, các em học sinh cũng được EIU cung cấp những thông tin quan trọng về chương trình đào tạo, các thông tin tuyển sinh 2023, cơ hội nghề nghiệp, cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan của các bạn về Trường. 

Thông qua chuyến tham quan và tìm hiểu về EIU, các em học sinh Trường THPT Đăk Ơ đã có thể cảm nhận sâu sắc hơn về môi trường học tập, chương trình đào tạo, cũng như hệ thống tiện ích thông minh và hiện đại mà EIU nỗ lực xây dựng để phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu và phát triển của sinh viên trong tương lai. Từ đó, các em có thêm cơ sở để chọn ngành, chọn nghề và chọn trường phù hợp cho bản thân mình.