Workshop ” Inside the world of B2B marketing”

Ngày 19/3/2024, lớp MKTG 452 – B2B Marketing, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình workshop với chủ đề  “Inside the World of B2B Marketing: A Practical Exploration”, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội khám phá và tìm hiểu sâu về lĩnh vực Marketing B2B.

Diễn giả chính của sự kiện là anh Nguyễn Minh Duy – Sales Manager tại công ty CCL Label VN. CCL là công ty nhãn hàng lớn nhất thế giới và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho thị trường Home & Personal Care, Premium Food & Beverage, Healthcare & Specialty, Automotive & Durables và Consumer trên toàn cầu. Công ty được chia thành bốn đơn vị báo cáo: CCL Label, CCL Container, Avery và Checkpoint.

Tại buổi workshop, anh Duy đã chia sẻ với các bạn sinh viên về các khía cạnh thực tế của vai trò Marketer B2B, các hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực này và các giá trị sản phẩm và giải pháp mà CCL Label VN đã mang lại cho khách hàng của họ. Bên cạnh đó, anh cũng đề cập đến cách thức tiếp cận khách hàng B2B và những chiến lược mà doanh nghiệp luôn ưu tiên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tham gia sự kiện, các bạn sinh viên còn có dịp tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing B2B thông qua câu chuyện về những trải nghiệm thực tế của anh Duy. Chương trình workshop “Inside the World of B2B Marketing” là cơ hội để sinh viên khám phá và tích lũy kiến thức, phát triển kỹ năng trước khi chính thức bước vào lĩnh vực Marketing B2B trong tương lai. 

Một số hình ảnh tại chương trình