Workshop: Design Thinking and Innovation

Vừa qua, các bạn sinh viên EIU đã có dịp gặp gỡ cùng diễn giả Ibnur Rashad trong buổi Workshopvới chủ đề “Design Thinking and Innovation”.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có khoảng thời gian cùng diễn giả  Ibnur Rashad thảo luận về chủ đề “Making Smart Cities WISE: How University Innovators Impact Your Future and Mine”. Các bạn đã được lắng nghe diễn giả chia sẻ về các dự án khi còn là sinh viên Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Stanford như Dự án tình nguyện tại Việt Nam; Kinh nghiệm giải quyết thách thức lương thực ở Ấn Độ và  Kinh nghiệm tham gia lĩnh vực Metaverse, Gaming và Fintech trong một công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon.

Thông qua các câu chuyện, các bạn sinh viên có thêm góc nhìn mới về cuộc sống, tinh thần khởi nghiệp, học hỏi thêm các kỹ năng quản lý khoa học và kỹ thuật cũng như giúp các bạn bồi dưỡng sự tự tin để theo đuổi đam mê và tham gia các dự án cùng các tổ chức, doanh nghiệp.

Giao lưu cùng các bạn sinh viên EIU, Diễn giả Ibnur Rashad ấn tượng với sự năng động, nhiệt tình cũng như khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của các bạn. Chương trình không chỉ là cơ hội để các bạn cập nhật kiến thức, tích lũy kinh nghiệm mà còn là nơi để các bạn giao lưu, kết bạn, tìm hiểu nhiều điều thú vị về văn hóa, kinh tế ở các khu vực, quốc gia khác nhau. 

Một số hình ảnh trong chương trình